Công ty Đại An tham dự "2018 Hanwha Techwin Partner Conference" ở JeJu Hàn Quốc

2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Từ ngày 18 đến ngày 20/4/2018, nhận lời mời của công ty Hanwha Techwin Hàn Quốc, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An Phùng Mai Thanh cùng giám đốc công ty Phùng Đức Hùng đã đến đảo Jeju Hàn Quốc để tham dự hội nghị khách hàng "2018 Hanwha Techwin Partner Conference" do Hanwha Techwin tổ chức. Về công ty Hanwha Techwin có CEO Youn-Chul Kim cùng nhiều vị lãnh đạo cao cấp đến tham dự.

2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Đây là hội nghị thường niên của tập đoàn được tổ chức lần đâu tiên vào năm 2005 nhằm mục đích trao đổi về định hướng phát triển, chiến lược kinh doanh của khách hàng và đối tác quan trọng giúp tăng cường sự gắn kết với các đối tác của công ty. Toàn bộ hơn 23 lãnh đạo cấp cao nhất của công ty Hanwha Techwin có mặt tại hội nghị bao gồm các lãnh đạo công ty, giám đốc khu vực, giám đốc marketing... Các đối tác của tập đoàn đến từ 20 nước khác nhau như Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, Trung đông và Nga đến Jeju để tham dự hội nghị quan trọng này.


2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Theo sau địa chỉ chào đón của Soon-hong Ahn, trưởng bộ phận bán hàng và tiếp thị toàn cầu của Hanwha Techwin, hội nghị đã đưa ra phân tích hiệu suất kinh doanh cho năm 2017, chiến lược cho năm 2018 và báo cáo xu hướng thị trường toàn cầu cùng với việc giới thiệu các sản phẩm mới ra mắt.

2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Trong bài phát biểu chào mừng, ông Ahn đã chia sẻ các xu hướng kinh doanh bảo mật đang chuyển trọng tâm từ mức giá tập trung vào việc theo đuổi các giá trị đa dạng như an ninh mạng, chất lượng và đạo đức kinh doanh. Ngoài ra, thành tích kinh doanh của năm ngoái thông qua việc chiến thắng các dự án quy mô lớn và các dự án nhượng quyền thương mại toàn cầu đã được trình bày để kỷ niệm thành công. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tăng trưởng bền vững cùng nhau thành công. Chiến lược của Hanwha Techwin trong năm, các công nghệ cốt lõi với sự khác biệt, trước khi bán hàng và tiếp thị được giới thiệu trước khi kết thúc bài phát biểu của ông.

2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Sau đó, Jill Lai, tổng biên tập tạp chí an ninh toàn cầu a & s International, đã thảo luận về xu hướng thị trường trong giám sát video theo chủ đề “Thông minh và hội tụ”.


Daniel Lee, giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương của công ty bảo mật video Genetec, cam kết tăng cường quan hệ đối tác của công ty với Hanwha Techwin và tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ.

2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Cuối cùng, Hanwha Techwin công bố các sản phẩm mới được tung ra sau khi phát hành Wisenet X trong năm trước, bao gồm các giải pháp di động, camera đa hướng và camera nhiệt của dòng sản phẩm Wisenet X · P · T, cũng như dòng camera có độ nhạy sáng cực thấp dòng extraLUX; Ngoài ra, dòng sản phẩm Wisenet X-Lite và Wisenet L sẽ ra mắt trong tháng này, được giới thiệu ngắn gọn. X-Lite là phiên bản nhỏ gọn với các chức năng chính của Wisenet X, trong khi dòng Wisenet L là một dòng camera cao cấp với các chức năng cơ bản.


2018 Hanwha Techwin Partner Conference

Một nguồn tin Hanwha Techwin cho biết "Một trong những mục tiêu kinh doanh của chúng tôi trong năm nay là Xây dựng niềm tin của khách hàng. Chúng tôi tích cực trao đổi với các đối tác của mình để tăng cường sự tin tưởng lẫn nhau thông qua hội nghị. Khách hàng của chúng tôi ở châu Á và Trung Đông, vì những khu vực này là những thị trường có tiềm năng tăng trưởng cao. ”


Xem thêm:

Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên ngành CCTV

Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi