Đánh giá - Camera giá rẻ Samsung Wisenet Lite chất lượng cao giá rẻ

Camera samsung wisenet Lite là gì?

Samsung Wisenet Litecamera ip giá rẻ thuộc dòng sản phẩm mới camera samsung Wisenet trang bị nhiều tính năng cơ bản nhưng rất cần thiết là giải pháp lý tưởng để lắp đặt camera giám sát cho các ứng dụng cỡ vừa và nhỏ như lắp ở nhà, shop, minimart, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, siêu thị, căn hộ..


Camera samsung wisenet lite có nhiều mẫu mã, đẹp, sang trọng như camera trụ - box, camera dome - bán cầu, fisheye - mắt cá, camera hồng ngoại...đáp ứng tối đa nhu cầu lắp đặt camera samsung giá rẻ của bạn.



Camera samsung wisenet lite gia re


Một số tính năng camera samsung wisenet lite:

Độ phân giải từ 1.3megapixel đến 2 megapixel

- Tính năng Hallway view (Rotate 90°/270°)

- Tính năng LDC (Lens Distortion Correction)

- Phát hiện chuyển động, giả mạo (Tampering)

- Hỗ trợ Audio, DWDR

- Tầm xa hồng ngoại 20m

- Framerate max.30fps at all resolution (H.264)

- Hỗ trợ lưu trữ (micro SD/SDHC 32GB, NAS)

- Chuẩn IP66/IK10 (camera lắp ngoài trời)

- Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế

Một số sản phẩm camera samsung Wisenet lite lắp đặt trong nhà và ngoài trời

Camera samsung dòng Wisenet lite có mẫu mã đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu lắp trong nhà hay ngoài trời của bạn như camera bán cầu, camera trụ, camera chống va đập phá hoại (vandal), có thể sử dụng lắp đặt camera ở siêu thị, ngân hàng, giao thông, tòa nhà văn phòng, căn hộ...cung cấp hình ảnh chất lượng cao sắc nét, sống động.

Camera samsung wisenet lite


Tính năng Hallway view theo dõi khu vực có hình dạng thẳng đứng

Trong trường hợp ví trí lắp đặt camera quan sát có không gian hạn chế theo chiều thẳng đứng như hành lang, ngõ, hẻm, đường hầm, lối đi..nếu sử dụng camera quan sát thông thường thì camera sẽ lưu hình ảnh ở những khu vực không cần thiết ví dụ hình ảnh bức tường làm tiêu tốn băng thông và ổ cứng lưu trữ không. Bằng cách sử dụng tính năng Hallway view sẽ chuyển hình ảnh về tỉ lệ 3 : 4 và 9 : 16 sẽ giúp tối đa hóa chất lượng hình ảnh camera theo dõi thu được theo chiều dọc.Hallway view camera samsung wisenet lite

Tính năng LDC (Lens Distortion Correction) giảm sự biến dạng, méo hình

Hình ảnh thu được từ camera quan sát thường bị bóp méo biến dạng ở nhất là những vị trí có dạng đường thẳng sẽ bị cong đi khi thu vào camera điều này gây ra sự khó chịu khi quan sát và làm hình ảnh trở nên kém chất lượng. Rất may, camera quan sát samsung Wisenet lite được trang bị tính năng cực kỳ hữu ích này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh và có trải nghiệm tốt hơn khi theo dõi hình ảnh qua camera.

Tính năng LDC Lens Distortion Correction trên camera samsung

Camera samsung Wisenet Lite chuyên cho các ứng dụng vừa và nhỏ

Camera giá rẻ samsung wisenet lite giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề phải đối mặt hàng ngày khi triển khai lắp đặt camera cho các ứng dụng cỡ vừa và nhỏ.

- Sử dụng camera samsung Wisenet Lite kết hợp với PoE NVR giúp giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát của bạn trở nên dễ dàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

- Bạn có thể lắp đặt camera samsung giá rẻ Wisenet Lite ở cửa ra vào, bãi đỗ xe, hành lang, lối đi, thang máy...

Giải pháp lắp đặt camera chính hãng giá rẻ samsung Wisenet lite giúp bạn tiết kiệm chi phí và tạo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và khách hàng của bạn.

Camera samsung giá rẻ wisenet lite

Xem trực tiếp 3 kiểu video cùng lúc trên cùng một camera

Camera samsung Wisenet Lite có khả năng thiết lập xem cùng lúc 3 kiểu video có độ phân giải, framerate khác nhau..đến người dùng và thiết bị khác nhau. Bạn có thể xem video trực tiếp trên trình duyệt web, phần mềm điện thoại, hoặc thông qua đầu ghi. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn 

Camera samsung wisenet lite smartphone, web viewer

Xem thêm: Danh sách sản phẩm camera samsung wisenet lite


Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi