Chọn và lắp đặt trọn bộ camera cho gia đình biệt thự siêu khủng

chọn và lắp trọn bộ camera cho gia đình biệt thự văn phòng

TRỌN BỘ CAMERA SAMSUNG CHO BIỆT THỰ, GIA ĐÌNH

Các chuyên gia hàng đầu của hãng Hanwha Techwin kết hợp cùng công ty Đại An xây dựng bộ camera quan sát an ninh dành riêng cho các gia đình tại Việt Nam. Bộ camera đảm có chất lượng hoàn hảo với nhiều tính năng độc quyền của hãng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bộ camera do Đại An giới thiệu có độ phân giải cao 2 Megapixel Full HD 1080P phù hợp lắp đặt camera cho nhiều ứng dụng khác nhau như gia đình, biệt thự, nhà ở văn phòng... bộ camera được lắp đặt cho phần lớn khách hàng của chúng tôi và khách hàng rất hài lòng về chất lượng hình ảnh, độ ổn định và bảo mật.

TRỌN BỘ CAMERA SAMSUNG:


Bộ camera cho gia đình biệt thự nhà văn phòng

Ứng dụng: Dành cho gia đình, biệt thự, nhà ở, văn phòng

Camera: từ 2 đến 16 (tùy yều cầu)

Đầu ghi hình: Số lượng 01 chiếc 

Ổ cứng: Từ 1TB-2TB (có thể mở rộng thêm)

Độ phân giải: Full HD 1080P

Xem từ xa: Máy tính, điện thoại, Ipad

Giá bán: Liên hệ



Xem thêm:

chon va lap dat camera quan sat

TỔNG HỢP KINH NGHIỆM CHỌN & LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

Bản tổng hợp giúp bạn lựa chọn và xây dựng giải pháp lắp đặt camera đúng nhu cầu ngay cả khi chưa có kinh nghiệm.


Sai lầm khi lắp đặt camera giám sát

9 SAI LẦM CHẾT NGƯỜI KHI LẮP CAMERA GIÁM SÁT

Lắp đặt camera khó tránh khỏi những sai lầm chết người nhất là khi bạn không phải chuyên gia trong lĩnh vực camera giám sát.


8 lưu ý khi chọn và lắp camera cho gia đình, biệt thự, nhà ở 8 VẤN ĐỀ ĐẶC BIỆT LƯU Ý KHI CHỌN CAMERA CHO GIA ĐÌNH, BIỆT THỰ, NHÀ Ở...

8 lưu ý quan trọng giúp bạn lựa chọn được hệ thống camera hoàn hảo cho nhu cầu già đình và nhà ở được các kỹ thuật viên hàng đầu của daian.vn lựa chọn.


Camera ip tutorialTUTORIAL: HƯỚNG DẪN CHỌN & LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT IP

Tuturial tập trung vào việc hướng dẫn step-by-step cho kỹ thuật viên và người dụng chọn được hệ thống camera quan sát tốt nhất theo nhu cầu thực tế.



#1 CHẤT LƯỢNG FULL HD 1080P

Bộ camera quan sát samsung được lắp đặt có độ phân giải Full HD 1080P cho phép ghi hình và xem video thời gian thực chất lượng cao mà không bị trễ, giật hay mất hình ảnh. Camera ở độ phân giải này cho phép nhìn rõ khuôn mặt và các vật thể như biển số xe đến từng chân tơ kẽ tóc. 

Để có thể xem và ghi hình video theo thời gian thực mượt mà ở độ phân giải này đỏi hỏi hệ thống phải trang bị phần cứng có hiệu năng tốt, các chip xử lý ảnh cùng phần mềm xử lý được thiết kế riêng, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

lắp bộ camera cho biệt thự full hd


#2 ĐẢM BẢO AN NINH CẢ NGÀY LẪN ĐÊM

Camera đảm bảo hình ảnh có màu sắc trung thực đến tuyệt hảo và ban ngày và rõ nét vào ban đêm kể cả trong trường hợp môi người tối hoàn toàn nhờ sử dụng hồng ngoại cao cấp True Day & Night with IR Cut Filter. 

Nhờ sử dụng hồng ngoại cao cấp nên camera có khả năng quan sát tốt ở khoảng cách xa lên tới 130ft (40m) trong trường hợp môi trường xung quanh có đèn chiếu sáng và khoảng 82ft (25m) khi môi trường tối hoàn toàn.

Camera đảm bảo an ninh cả ngày lẫn đêm


#3 TẢI VÀ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG NHANH CHÓNG BẰNG MÃ QR-CODE

Việc cài đặt và cấu hình ứng dụng xem camera chưa bao giờ nhanh và dễ dàng đến vậy. Bạn chỉ việc quét mã QR-CODE có sẵn trên đầu ghi ứng dụng dành WiseView miễn phí để xem camera sẽ xuất hiện bạn chỉ việc tận hưởng nữa thôi.

Tải và cài đặt ứng dụng bằng mã QR-CODE


#4 XEM CAMERA TỪ XA

Mọi hình ảnh về ngôi nhà thân yêu của bạn sẽ theo bạn mọi lúc, mọi nơi trên máy tính, điện thoại, iphone, ipad nhờ việc lắp đặt camera bộ chuyên dụng của Samsung. Đặc biệt, ứng dụng và phần mềm xem camera được thiết kế tối ưu cho từng loại thiết bị dựa vào kích thước màn hình, hệ điều hành của thiết bị đang sử dụng. Việc đảm bảo cấu hình và thiết kế tối ưu cho từng thiết bị giúp bạn sử dụng dễ dàng và có trải nghiệm tốt hơn.

Lắp đặt và theo dõi camera mọi lúc mọi nơi từ phòng khách đến phòng ngủ


#5 KHOANH VÙNG CHUYỂN ĐỘNG & PHÁT HIỆN SỰ KIỆN

Bộ camera lắp cho biệt thự, gia đình chuyên dụng cho phép bạn khoanh vùng khu vực cần quan sát để dò tìm chuyển động và tránh việc bị cảnh báo sai do một số sự kiện gây ra cho hệ thống. Nhận tín hiệu cảnh báo khi nào xuất hiện chuyển động, giả mạo hoặc tình trạng mất dữ liệu video.

Tính năng cảnh báo trên camera lắp cho nhà ở

 

#6 KHOANH VÙNG RIÊNG TƯ

Tính năng khá lạ lẫm nhưng rất hữu ích khi bạn lắp camera an ninh cho ngôi nhà của bạn. Theo đó, tính năng Privacy Zone cho phép bạn lựa chọn những khu vực không muốn xuất hiện trên video ví dụ như camera chiếu thẳng vào nhà tắm, phòng ngủ và bạn không muốn những vị trí nhạy cảm này xuất hiện thì bạn sử dụng tính năng này. Ở trong tutorial hướng dẫn chọn và cấu hình camera chúng tôi có đề cập đến 4 vị trí tuyệt đối không lắp camera nhưng nếu bạn sử dụng tính năng này cũng là giải pháp tuyệt vời cho nó.

Tính năng khoanh vùng riêng tư trên camera an ninh


#7 CHỐNG CHỊU THỜI THIẾT

Bộ camera lý tưởng cho việc lắp cả trong nhà lẫn ngoài trời nhờ thiết kế siêu đẹp cùng khả năng chống chịu thời tiết tốt. Camera được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP66 có khả năng chịu mưa, gió, bụi và hoạt đồng tốt khi nhiệt độ bên ngoài từ (-30℃ to 50℃).

Camera chuẩn IP66 cho phép lắp trong nhà và ngoài trời


#8 Ổ CỨNG 2TB KẾT HỢP CÔNG NGHỆ TIẾT KIỆM DUNG LƯỢNG

Bộ camera được trang bị ổ cứng dung lượng cao 2TB kết hợp với chuẩn nén và công nghệ lưu trữ mới nhất cho phép ghi hình và xem lại video trong thời gian dài. Ngoài ra, Đầu ghi hình còn cho phép bạn ghi lại các sự kiện xảy ra trong lúc quan sát vào log.

Ổ cứng camera dung lượng cao


#9 GHI HÌNH LINH HOẠT & XEM LẠI VIDEO THÔNG MINH

Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng camera và khu vực quan sát bạn có thể lựa chọn các cách thức ghi hình khác nhau như ghi liên tục, ghi hình theo sự kiện, ghi theo lịch điều này giúp tiết kiệm đáng kể dung lượng ổ cứng và kéo dài thời gian lưu trữ video.

Ngoài ra, bộ camera hỗ trợ tính năng tìm kiếm và xem lại video thông minh cho phép tìm kiếm video theo thời gian hoặc theo sự kiện.

Bộ camera hỗ trợ ghi hình và xem lại video thông minh


Kết luận:

Bộ camera Samsung chuyên dụng cho gia đình, nhà ở, biệt thự được các chuyên gia của hãng xây dựng là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí (hoặc liên hệ qua box chát ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn).

Xin cảm ơn!

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi