Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh


Sáng ngày 20.4.2017, tập đoàn Hanwha đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy Hanwha Techwin Security tại khu công nghiệp Quế Võ, TP. Bắc Ninh, Việt Nam. Dự án nhà máy Hanwha Techwin Security (Bắc Ninh) chuyên về sản xuất mạch điện tử, camera quan sát (CCTV), chip điện tử, thiết bị lưu trữ… tổng vốn đầu tư 100 triệu USD (tương đương gần 2.300 tỉ đồng), với diện tích khoảng 6 ha.


Đến dự buổi lễ khởi công có sự hiện diện của Ông Lee Man Seob chủ tịch tập đoàn Hanwha Techwin Hàn Quốc, Ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cùng với Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo các sở ban ngành của Tỉnh, lãnh đạo huyện Quế Võ và đông đảo khách mời là đối tác và khách hàng của tập đoàn tại Việt Nam.


Khởi công nhà máy hanwha techwin security vietnam bắc ninh

Chủ tịch HĐQT Phùng Mai Thanh công ty Đại An (áo trắng đứng giữa) và các thành viên công ty tham gia lễ khởi công


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã gửi lời cảm ơn tới Công ty Hanwha Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung đã đặt niềm tin, đến Bắc Ninh khởi nghiệp và đầu tư. Tỉnh Bắc Ninh luôn chào đón và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ, hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, với phương châm “Thành công của các bạn chính là thành công của chúng tôi”.

Hanwha Techwin security que vo bac ninh

 Ông Lee Man Seob - Tổng giám đốc Hanwha Techwin Security (Hàn Quốc) phát biểu tại buổi lễ.


Cũng tại buổi lễ khởi công, tập đoàn Hanwha Techwin Security công bố kế hoạch ra mắt sản phẩm đầu tiền Made in Vietnam vào Quý 2.2018, dự kiến doanh thu của nhà máy khoảng 400 triệu USD/năm giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động góp phần vào phát triển nền công nghiệp của cả nước nói chung và của tỉnh Bắc Ninh nói riêng. Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ chú trọng phát triển thị trường thiết bị an ninh tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực camera quan sát.


 Một số hình ảnh buổi lễ khởi công.








Công ty cổ phần thiết bị An toàn Đại An là đối tác duy nhất ở Việt Nam chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ hệ thống giám sát an ninh cho này máy như hệ thống camera quan sát, bộ điều khiển ra vào và các thiết bị liên quan đến việc giám sát an ninh và vận hành nhà máy.


Xem thêm:

Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên ngành CCTV

Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi