Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Ngày 16-5-2017, tại Phuket, Thái Lan đã diễn ra hội nghị gặp gỡ và tri ân khách hàng & đối tác thường niên do Hanwha Techwin tổ chức. Công ty Đại An vinh dự nhận được phần thưởng cao quý 'công ty phân phối Camera quan sát Samsung tăng trưởng tốt nhất năm 2016' do tập đoàn Hanwha Techwin trao tặng.

Hanwha techwin trao giai cho dai an

 Ông Phùng Mai Thanh chủ tịch HDDQT công ty Đại An (trái) nhận phần thưởng do Cheol Kyo Kim (President & CEO) tập đoàn Hanwha Techwin trao tặng


Đây là một trong những phần thưởng thường niên cao quý nhất mà tập đoàn trao tặng cho đối tác trên toàn thế giới. Đại An vinh dự là nhà phân phối giành được giải thưởng quan trọng này. Giải thưởng là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của tập thể công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An trong sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm camera quan sát tốt nhất, dịch vụ tốt nhất để từng bước nâng cao vị thế và củng cố niềm tin về sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp trong lòng khách hàng và đối tác.


Hanwha techwin trao giai cho dai an


Qua buổi gặp mặt lần này, ông Phùng Mai Thanh chủ tịch HĐQT công ty cũng gửi lời cảm ơn đến đối tác và khách hàng không chỉ trong năm 2016 mà suốt thời gian qua đã tin tưởng, dành sự yêu mến cho công ty Đại An. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của công ty, đồng thời công ty Đại An sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng mang đến niềm tin và sự hài lòng cho quý khách.


Một số hình ảnh công ty Đại An tham gia hội nghị:

Hanwha techwin trao giai cho dai an

Hanwha techwin trao giai cho dai an


Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN TOÀN ĐẠI AN - Nhà phân phối ủy quyền chính thức camera quan sát Samsung tại Việt Nam từ năm 2008

Tên giao dịch: DAIAN JOINT STOCK COMPANY

Tên giao dịch viết tắt: DASE JSC, CO.

Địa chỉ: Số 5/113 Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 024.3628 4100 - Fax: 04.3628 4103

Email: hungpd@daian.vn - Website: www.daian.vn

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi