Camera giá rẻ samsung Wisenet giá rẻ hơn chất lượng tốt hơn

Lắp đặt camera giá rẻ của hãng uy tín như camera quan sát samsung là nhu cầu cấp bách, trước thực trạng tràn lan camera an ninh giá rẻ của các hãng lạ chất lượng, bảo mật kém, gây nhiều bức xúc trong dư luận thời gian qua. 


Theo khảo sát của chúng tôi, các sản phẩm camera quan sát hãng lạ thường có ít chức năng hoặc chức năng không hoàn chỉnh nghĩa là có thể hoạt động được trên thiết bị hay nền tảng này nhưng thiết bị khác thì không sử dụng được hoặc sử dụng không hiệu quả. Ngoài ra, tính bảo mật cũng là vấn đề đáng quan ngại trước thông tin 76% camera quan sát ở Việt Nam đang bị xem lén.


Ông Phùng Đức Hùng giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị an toàn Đại An nhà phân phối được ủy quyền chính thức của camera quan sát samsung tại Việt Nam cho biết: "Sau thương vụ mua lại cổ phần trị giá 1.7 tỷ USD từ samsung, tập đoàn Hanwha đã nhanh chóng đưa sản phẩm camera giám sát samsung lên tầm cao mới. Hiện nay, camera samsung có giá rẻ hơn, chất lượng cao hơn đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, camera samsung Wisenet được xem là bước đột phá về giá bán và chất lượng, WiseNet Lite chính là đòn chí mạng vào phân khúc thị trường camera giá rẻ. Đặc biệt, camera quan sát samsung wisenet mới được trang bị công nghệ bảo mật đa lớp giúp đảm bảo an ninh tối đa cho người sử dụng".


CAMERA SAMSUNG WISENET:

Samsung WiseNet là dòng sản phẩm ra đời với tiêu chí "less is more" nghĩa là đầu tư ít hơn hiệu quả cao hơn. Nói một cách dễ hiểu, với sản phẩm camera giám sát khác bạn cần đầu tư 10 camera thì với Samsung WiseNet bạn chỉ cần 3 đến 5 camera là có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Camera WiseNet giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí vật tư, lắp đặt, vận hành, sửa chữa...


Samsung WiseNet không chỉ là các camera an ninh đơn nhất mà được xem là một hệ sinh thái thiết bị an ninh, trong đó mỗi thiết bị là thực thể đơn nhất đồng thời kết hợp với thiết bị khác tạo thành một thực thể thống nhất hỗ trợ, bổ sung cho nhau với cấu trúc vô cùng mạnh mẽ.


Samsung WiseNet được phân thành 4 loại như sau:

1. WiseNet Lite - Camera ip giá rẻ đột phá về giá & chất lượng độ phân giải từ 1.3 đến 2 megapixel

WiseNet Lite là camera giám sát samsung giá rẻ lý tưởng để lắp đặt cho những ứng dụng kích thước nhỏ và trung bình như siêu thị, cửa hàng, shop, ngân hàng, và hộ gia đình, ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi...


2. WiseNet Q - Camera ip tầm trung độ phân giải từ 2 đến 4 megapixel

WiseNet Q phù hợp lắp đặt cho các ứng dụng nhỏ và tầm trung như căn hộ, biệt thự, hệ thống siêu thị, hệ thống ngân hàng ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi...


3. WiseNet P - Camera ip cao cấp độ phân giải 12 megapixel Premium 4K Ultra HD

WiseNet P là siêu phẩm camera ip sử dụng chuẩn nén H.265, công nghệ WiseStream, PTZ Hand-over và phân tích video thông minh là giải pháp lý tưởng cho hệ thống lớn như camera giao thông, thành phố thông minh, hệ thống ngân hàng, tòa nhà, đại siêu thị, trường học, bệnh viện.


4. WiseNet HD+ series - Camera Analog công nghệ ahd độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P

WiseNet HD+ cho phép truyền hình ảnh độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P đi xa 500m sử dụng hệ thống cáp đồng trục coaxial cũ mà không bị trễ, giật hay mất dữ liệu.


Review một số công nghệ sử dụng cho camera WiseNet:

- WiseStream & H.265- tiết kiệm 75% băng thông & 40% ổ cứng

Công nghệ độc quyền WiseStream có thể giảm được 50% băng thông khi sử dụng kết hợp với chuẩn nén H.264 và lên tới 75% khi kết hợp với chuẩn nén H.265 so với sử dụng việc chỉ sử dụng H.264 thông thường. Vì vậy, Camera quan sát samsung WiseNet có khả năng truyền hình ảnh chất lượng cao 4K UHD dễ dàng mà không bị giật, trễ, mất hình ảnh.

H.265 & WiseStream


- Hallway view & LDC (Lens Distortion Correction)

Hallway view và LDC được sử dụng khi lắp đặt camera quan sát ở những nơi có tầm nhìn hạn chế như hành lang dài, cửa thoát hiểm, lối đi...giúp hình ảnh trở nên rõ nét và chân thực hơn.

Tính năng Hallway view và LDC wisenet camera


- 120dB True Wide Dynamic Range & P-Iris

Công nghệ 120dB WDR sử dụng trong điều kiện môi trường có cường độ ánh sáng quá cao như ánh đèn cao áp, ánh sáng mặt trời hắt vào từ cửa kính. Trong khi P-Iris sẽ tối ưu hóa tiêu cự của camera quan sát samsung giúp giảm nhiễu quang và nâng cao chất lượng hình ảnh.

Tính năng 120dB True Wide Dynamic Range WDR &  P-Iris


- Tự động phát hiện âm thanh, chuyển động, khuôn mặt

Việc liên tục phải theo dõi từng chuyển động, đối tượng, âm thanh xuất hiện trên camera an ninh là công việc nhàm chán và mệt mỏi. Camera samsung WiseNet sẽ tự động phát hiện các dấu hiệu bất thường và cảnh báo theo thời gian thực real time nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Dò tìm chuyển động, khuôn mặt và âm thanh

- Tự động lấy nét

Samsung WiseNet sẽ tự động điều chỉnh tiêu cự nên hình ảnh luôn hiển thị rõ nét, sống động, chân thực hơn bao giờ hết.
Camera tự động lấy nét

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN TOÀN ĐẠI AN - NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CAMERA SAMSUNG TẠI VIỆT NAM

Địa chỉ: Phòng 4B1, tầng 4, tòa nhà A3, chung cư 151, phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 04.3628 4100 - Fax: 04.3628 4103

Email: hungpd@daian.vn - Website: www.daian.vn

CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi