Công ty Đại An tham dự Triển lãm quốc tế Secutech Vietnam 2019

Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2019 (Fire Safety & Rescue Vietnam - Secutech Vietnam 2019) diễn ra từ ngày 14 - 16/ 08/ 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.


Triển lãm với quy mô hơn 500 gian hàng của các cơ quan, tổ chức, nhà sản xuất, cung cấp hàng đầu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Ấn Độ, Croatia, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Italia, Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, UAE, Việt Nam,…


Công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng Hanwha Techwin tại Việt Nam từ năm 2008. Tham dự triển lãm lần này công ty Đại An đưa những công nghệ camera, đầu ghi hình và giải pháp an ninh chuyên dụng cho thành phố thông minh, nhà máy thông minh, siêu thị thông minh, hải cảng thông minh và nhiều giải pháp hữu ích khác.


Gian hàng G20 của công ty Đại An là gian hàng dành được sự quan tâm rất lớn của đông đảo đối tác và khách tham quan. Những giải pháp công ty đưa ra được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về mặt công nghệ, tính ứng dụng trong thức tế và công nghệ cốt lõi.


1. GIẢI PHÁP NHÀ MÁY THÔNG MINH

Sau những thành công vang dội và kinh nghiệm công ty Đại An có được khi tham gia dự án lắp đặt camera cho các nhà máy siêu lớn như dự án nhà máy sản xuất động cơ máy bay Hòa Lạc, nhà máy sản xuất thiết bị an ninh Hanwha Security Bắc Ninh....giải pháp nhà máy thông minh của công ty trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tại triển lãm Secutech Viet Nam 2019. 

Giải pháp bao gồm:

- Phát hiện nhiệt độ bất thường: Camera tự động phát hiện nhiệt và cảnh báo khi nhiệt độ vượt quá mức định sẵn

- Phát hiện mũ bảo hiểm an toàn: Sử dụng thuật toán học sâu (deep learning) để phát hiện nhiều loại mũ bảo hộ. Giải pháp có thể được phát triển để nhận dạng nhiều loại mũ bảo hộ và mũ lưới trai.

- Phát hiện hành vi bất thường: Sử dụng thuật toán học sâu (deep learning) để phân tích các hành vi của chuyển động con người di chuyển/hướng/góc (giơ tay lên)/ ngã



2. GIẢI PHÁP THÀNH PHỐ THÔNG MINH

- Giải pháp đô thị thông minh: Wisenet SSM là bộ phần mềm giúp điều khiển toàn diện nhiều giải pháp của Hanwha Techwin (camera IP, bộ mã hóa, đầu ghi hình) tối ưu hóa hiệu quả hoạt động

- Dòng sản phẩm dành riêng cho thành phố: Camera đa hướng độ phân giải siêu cao cho phạm vi quan sát rộng với các chi tiết, hoạt động hiệu quả, phân tích video thông minh như phân loại đối tượng, âm thanh và tìm kiếm thông minh.

- Quản lý giao thông và giám sát công cộng: Hệ thống ANRP thông minh phát hiện các tính hướng vi phạm giao thông cũng như xác định và theo dõi các phương tiện tội phạm sử dụng.

- Nâng cao hiệu quả hoạt động: Phân tích video thông minh tăng mức độ bảo mật và đơn giản hóa khối lượng công việc hàng ngày của nhân viên, tìm kiếm thông minh giúp giảm đáng kể thời gian tìm kiếm hiện trường vụ án hoặc nghi phạm.


3. GIẢI PHÁP CẢNG BIỂN THÔNG MINH

Cảng biển là khu vực có hoạt động phức tạp đồng thời môi trường bị tác động trực tiếp của nắng gió nhất là sương mù và nước muối vì vậy cần có giải pháp chuyên dụng để đảm bảo an ninh.

- Thép chống gỉ bảo vệ khỏi hóa chất ăn mòn.

- Công nghệ chống sương mờ làm cho hình ảnh rõ nét kể cả điều kiện thời tiết xấu.

- Giải pháp ghép ảnh phương tiện cho phép quan sát container dài trong 1 hình ảnh.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRIỂN LÃM:



Công ty Đại An là nhà phân phối ủy quyền chính thức Camera Wisenet Samsung (Wisenet Samsung) từ Năm 2008. Hiện tại, Hanwha Techwin Security có 3 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Quế Võ Bắc Ninh, nhà máy tại Việt Nam  có quy mô lớn nhất với doanh thu dự kiến khoảng 40 triệu USD/ năm, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu và xuất khẩu đi toàn thế giới. 


Xem thêm:

Công ty Đại An tham dự "2018 Hanwha Techwin Partner Conference" ở JeJu Hàn Quốc

Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên ngành CCTV

Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi