Hướng dẫn cài ứng dụng camera iDMSS, gDMSS Dahua trên điện thoại 2017

idmss gdmss lite xem camera dahua tren dien thoai

Dahua có 4 gói ứng dụng miễn phí với tên riêng biệt là iDMSS Lite xem camera điện thoại iPhone (ios), iDMSS HD Lite (iPad) và gDMSS Lite cho điện thoại Android,, gDMSS HD Lite (Android tivi Box) đây là hai phiên bản ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Hôm nay, công ty Đại An sẽ hướng dẫn bạn cài đặt, cầu hình và sử dụng phần mềm xem camera Dahua trên điện thoại phiên bản 2017.

Dahua là hãng công nghệ Trung Quốc chuyên sản xuất camera quan sát giá rẻ, thời gian gần đây camera này được sử dụng tương đối nhiều vì mức giá rẻ (thường cho các ứng dụng nhỏ không yêu cầu cao về tính bảo mật và hiệu năng). Dahua có phát triển phần mềm xem camera trên máy tính là Smart PSS và ứng dụng xem camera trực tiếp trên điện thoại chạy hệ điều hành iOS / Android là iDMSS/gMDSS HD Lite. Trong bản hướng dẫn này chúng tôi chỉ tập trung vào việc giới thiệu cách cài đặt, cấu hình và sử dụng ứng dụng xem camera trên điện thoại android/iOS mà không đề cập đến vấn đề bảo mật hay các vấn đề khác liên quan.


Nên xem:


chon va lap dat camera quan sat

TỔNG HỢP KINH NGHIỆM CHỌN & LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

Bản tổng hợp giúp bạn lựa chọn và xây dựng giải pháp lắp đặt camera đúng nhu cầu ngay cả khi chưa có kinh nghiệm.

sai lầm khi chọn và lăp camera

9 SAI LẦM CHẾT NGƯỜI KHI LẮP CAMERA GIÁM SÁT

Lắp đặt camera khó tránh khỏi những sai lầm chết người nhất là khi bạn không phải chuyên gia trong lĩnh vực camera giám sát.


Top 7 camera wifi gia re

 SO SÁNH TOP 7 CAMERA WIFI GIÁ RẺ CHỈ TỪ 380K..

So sánh chi tiết về thông số kỹ thuật và giá bán của top 7 camera wifi giá từ 380k đến 2tr5. Thông qua bài viết sẽ giúp bạn tìm được loại camera không dây hoàn hảo cho nhu cầu của mình.


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CAMERA YOOSEE TRÊN ĐIỆN THOẠI..

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và cấu hình camera yoosee trên điện thoại smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS (iphone) có kèm video hướng dẫn.


Group hỗ trợ kỹ thuật trên facebook


NỘI DUNG:

1. Download và cài đặt ứng dụng trên điện thoại 

2. Cấu hình ứng dụng xem camera

3. Hướng dẫn sử dụng, tạo danh sách Camera yêu thích

BƯỚC 1: DOWNLOAD TRÊN iTunes/CHplay


Tùy thuộc vào hệ điều hành bạn đang dùng là iOS (iphone) hoặc Android để chọn phiên bản phù hợp nhé ngoài ra bạn có thể download và xem hướng dẫn cài đặt phần mềm xem camera dahua trên máy tính Smart PSS dưới đây.

Link download: Ứng dụng iDMSS/gDMSS dahua


Xem thêm:


Smart pss dahua phiên bản 2017 PHẦN MỀM XEM CAMERA DAHUA TRÊN MÁY TÍNH SMART PSS

Hướng dẫn chi tiết về cách cấu hình, cài đặt và sử dụng phần mềm xem camera dahua trên máy tính Smart PSS phiên bản mới nhất 2017




Hoặc bạn tải trực tiếp từ itunes/chplay

Huong dan download idmss gmdss tren app store


Sau khi cài đặt thành công ứng dụng sẽ tạo shortcut trên màn hình có biểu tượng như sau.

Biểu tượng cài đặt


Bạn Click vào biểu tượng nếu hiện ra bảng điều khiển như sau thì ứng dụng đã được cài đặt thành công bạn đến bước cấu hình phần mềm.

TÍNH NĂNG:

1. Hỗ trợ đa ngôn ngữ

2. Xem trực tiếp / xem lại camera trên điện thoại IOS/Android, xem camera trực tiếp qua internet, 3G, 4G, điều khiển cấu hình từ xa

3. Hỗ trợ chuẩn nén hình ảnh H.265/H.264/MPEG-4/JPEG

4. Cho phép thiết lập âm thanh cảnh báo các sự kiện khi xem camera trực tiếp, xem lại..

5. Bản đồ E-Map cho phép bạn thiết lập vị trí camera trực tiếp trên bản đồ giúp bạn có cài nhìn tổng quan tốt và dễ sử dụng hơn.


biểu tượng cai đặt thành công




BƯỚC 2: CẤU HÌNH ỨNG DỤNG

Bạn truy cập vào ứng dụng click vào biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình phần mềm hiện ra giao diện như sau chọn Device Manager

Cấu hình thêm camera vào ứng dụng



CẤU HÌNH IP/DOMAIN TRÊN iDMSS/gDMSS:

Tiếp theo bạn chọn IP/Domain điền đầy đủ thông tin như khi bạn cấu hình phần mềm Smart PSS trên máy tính nhé (nếu bạn chưa biết có thể xem chi tiết tại đây)

- Mục Device Name: Chọn tên nào cũng được

- Method to Add: Chọn IP/Domain (quan trọng)

- IP/Domain Name: Điền tên DDNS mà bên lăp đặt camera đăng ký cho bạn (quan trọng)

- Port: 37777 nhé (quan trọng)

- Group name: để mặc định

- User: Điền tên đăng nhập được cung cấp (liên hệ bên lắp đặt) (quan trọng)

- Pasword: Liên hệ lắp đặt (quan trọng)

cấu hình IP domain



BƯỚC 3: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG iDMSS/gDMSS XEM CAMERA TRÊN ĐIỆN THOẠI


Sau khi bạn đã tiến hành cài đặt cấu hình theo các bước trên lúc này bạn có thể xem trực tiếp camera trên điện thoại thông qua ứng dụng iDMSS / gDMSS. Màn hình LIVE PREVIEW (xem trực tiếp camera) hiện ra như hình dưới, bạn click vào biểu tượng camera ở góc trên bên phải màn hình sẽ hiện thị danh sách thiết bị mà ứng dụng đang quản lý, bạn tiếp tục click vào DVR cùng và chọn danh sách cần xem.


Huong dan su dung

- Nếu bạn click double vào camera ở bên tay trái màn hình sẽ chuyển thành chế độ xem Full màn hình cho camera hoặc bạn có thể click vào các biểu tượng dấu cộng (+) bên tay trái sau đó click tương ứng vào từng camera bên tay phải để chọn chế độ xem nhiều camera cùng lúc.


Ngoài ra, ứng dụng xem camera iDMSS/gDMSS HD Lite còn cho phép bạn chụp ảnh màn hình, quay phim để lưu video. Bạn để ý biểu tượng có hình ngôi sao ở phía dưới là tính năng dùng để tạo danh sách camera yêu thích (ví dụ hệ thống của bạn có 10 camera mỗi lần truy cập bạn phải chọn lại camera thì rất vất vả bằng việc cho phép người dùng tạo danh sách camera yêu thích sẽ rất hữu ích rất thuận tiện.

tao danh sach camera yeu thich


- Hướng dẫn cài phần mềm Smart PSS xem camera Dahua trên máy tính.

TỔNG KẾT: Bản hướng dẫn cài đặt cấu hình và sử dụng ứng dụng xem camera Dahua iDMSS HD Lite iphone (iOS) và gDMSS (android) trên điện thoại phiên bản 2017 của hy vọng sẽ giúp bạn đọc làm quen với các ứng dụng camera. 


Group hỗ trợ kỹ thuật trên facebook

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi